HỎI - ĐÁP.

27/07/2016 14:34        
Trả lời: 
Chào bạn, bơm tinh trùng vào buồng tử cung là biện pháp hỗ trợ sinh sản mang lại hiệu quả khá cao và an toàn hiện nay. Tuy nhiên, để biết chính xác vợ chồng bạn có phù hợp hay không, bạn cần tới Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản để khám, các bác sĩ sẽ có tư vấn cụ thể cho bạn bởi không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Về chi phí bơm tinh trùng vào buồng tử cung, Chúng tôi không thể nói cụ thể là bao nhiêu khi mà chưa thăm khám cho vợ chồng bạn. Chi phí bơm tinh trùng vào buồng tử cung phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước hết là nguyên nhân gây vô sinh, tình trạng bệnh cụ thể của từng trường hợp như thế nào, nếu có các bệnh nam khoa, phụ khoa đi kèm thì chi phí cũng sẽ khác.

Ngoài ra, hiệu quả của phương pháp còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi cặp vợ chồng, tay nghề của các bác sĩ. Có thể bạn làm 1 lần đã thành công nhưng cũng có khi phải 2-3 lần mới có thể có con…

Bên cạnh đó, đối với mỗi cơ sở y tế thì chi phí bơm tinh trùng vào buồng tử cung lại có sự khác biệt do điều kiện cơ sở vật chất, chất lượng y tế và phục vụ… Vì vậy, muốn biết chính xác chi phí bơm tinh trùng vào buồng tử cung, bạn nên tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản để được các bác sĩ tư vấn.

                                                                               
Phạm Thị Hồng Kha
Trung tâm CSSKSS Khánh Hòa

 

Liên kết